Trọn bộ thiết bị hồ bơi đang được cung cấp trên thị trường

Thiết bị hồ bơi là những thiết bị tham gia vào quá trình vận hành bể bơi, nếu thiếu những thiết bị này thì bể bơi không thể vận hành ổn định và hiệu quả. Vậy có những thiết bị vận hành bể bơi nào? Cùng Hafuco tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

 

Thiết bị hồ bơi trong hệ thống bơm lọc tuần hoàn

Thiết bị bơm lọc là những sản phẩm vận hành trong hệ thống bơm lọc hồ bơi. Hệ thống này đảm bảo nguồn nước bể bơi luôn trong xanh, sạch khuẩn, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Thiết bị bơm lọc tuần hoàn gồm có bình lọc bể bơi và máy bơm bể bơi.

1. Máy bơm bể bơi

Máy bơm là thiết bị đảm nhận nhiệm vụ bơm nước tuần hoàn hồ bơi. Máy bơm không chỉ bơm nước cung cấp đến bình lọc để quá trình lọc nước diễn ra. Thiết bị còn giúp nguồn nước trong hồ bơi luân chuyển đều đặn, ngăn ngừa nguy cơ gây ra tình trạng rêu tảo. Nếu như không có máy bơm thì bình lọc và hệ thống lọc tuần hoàn sẽ không thể hoạt động.

2. Bình lọc bể bơi

Bình lọc được coi là trái tim của hệ thống lọc tuần hoàn. Thiết bị sở hữu tay van đa chức năng kết hợp cùng các tầng cát lọc cực kỳ hiện đại. Nước được máy bơm di chuyển đến bình lọc qua hệ thống đường ống. Sau khi đi qua các tầng lọc, cát của bình lọc sẽ giữ lại bụi bẩn, rêu tảo, tạp chất,... Cuối cùng, trả lại bể bơi nguồn nước sạch sẽ.

 

Báo Giá Thiết Bị Bể Bơi (Hồ Bơi) Mới Chính Hãng 2024

 

Thiết bị phụ trợ bể bơi

Thiết bị phụ trợ là những vật dụng hỗ trợ bể bơi vận hành bao gồm: Hệ thống lọc nước, trải nghiệm người dùng,... Một số thiết bị phụ trợ phổ biến như: Skimmer, thanh thoát tràn, nắp thu đáy, ống xuyên thành, jets massage,... Thiết bị phụ trợ không phải là thiết bị chính nhưng không thể thiếu để đảm bảo khả năng vận hành ổn định và hiệu quả của bể bơi.

 

Thiết bị bể bơi - Báo giá thiết bị hồ bơi |CHÍNH HÃNG|

 

Thiết bị vệ sinh bể bơi

Thiết bị vệ sinh bể bơi là một bộ thiết bị hồ bơi gồm nhiều dụng cụ khác nhau, mỗi thiết bị có một vai trò riêng. Tuy nhiên, các dụng cụ này đều hỗ trợ người dùng vệ sinh không gian bể bơi, loại sạch rêu tảo, mảng bám trên nền gạch mosaic, vớt túi nhựa, chai lọ, lá cây, lành cây,…trôi nổi trong nước bể bơi. Một số thiết bị vệ sinh quan trọng và nhiệm vụ của chúng như sau:

  • Chổi cọ: Chỏi cọ được thiết kế với những lông chổi chắc chắn, dày dặn, đánh bay mọi vết bẩn bám trên thành và đáy bể bơi.
  • Ống mềm: Ống mềm được thiết kế với những đường gân nổi trên bề mặt để hạn chế gãy gập. Sản phẩm kết hợp với nhiều thiết bị khác để thực hiện vệ sinh.
  • Sào nhôm: Sào nhôm được thiết kế với khả năng kéo dài để đưa các thiết bị vệ sinh khác ra những nơi xa.
  • Robot vệ sinh: Đây là sản phẩm công nghệ cao, tích hợp mọi chức năng của các thiết bị khác. Hỗ trợ người dùng vệ sinh sạch sẽ, tiết kiệm thời gian và công sức.
 

Báo Giá Thiết Bị Bể Bơi (Hồ Bơi) Mới Chính Hãng 2024

 

Thiết bị cứu hộ

Thiết bị cứu hộ là nhóm những sản phẩm, dụng cụ bắt buộc cần trang bị trong bể bơi. Những thiết bị này không chỉ giúp người vận hành quan sát, điều phối hoạt động trong bể bơi, mà còn kịp thời xử lý những sự cố không may xảy ra để tránh những thiệt hại về người trước các tai nạn dưới nước. Một số thiết bị cứu hộ quan trọng như:

  • Phao cứu hộ: Thiết bị được sự dụng để đảm bảo an toàn cho tất cả người tham gia bơi lội kể cả người biết bơi và không biết bơi. Ngoài ra, thiết bị cũng được sử dụng để hỗ trợ công tác cứu hộ khi có người bị đuối nước.
  • Ghế quan sát: Ghế quan sát được thiết kế với chiều cao lý tưởng, đưa người dùng lên vị trí cao để bao quát toàn bộ không gian bể bơi.
  • Loa cứu hộ: Loa cứu hộ giúp phóng đại âm thanh người điều phối nên được dùng để điều khiển người bơi lội. Đồng thời, tạo ra tiếng ồn lớn thu hút sự chú ý của mọi người khi có sự cố xảy ra.
 

Thiết Bị Cứu Hộ Bể Bơi - Cứu Nạn [Hồ Bơi] Chuyên Dụng

 

Ngoài những thiết bị kể trên, còn nhiều thiết bị khác tham gia vào quá trình vận hành bể bơi. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm.

  >>> Tham khảo thêm bài viết: Đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi uy tín trên thị trường hiện nay  

Hafuco - Địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi chất lượng, uy tín

Hafuco là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị hồ bơi uy tín hiện nay. Chúng tôi cam kết các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên thị trường đều có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo. Chúng tôi mang đến cho khách hàng một loạt các thiết bị đa dạng, với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau. Điều này là một trong những lý do vì sao chúng tôi đã làm mưa làm gió trong lĩnh vực này và được nhiều người tin tưởng.

  • Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng như Tafuma, Emaux, Minder... Đây là những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường và các sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối đến nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.
  • Các sản phẩm của chúng tôi đều đi kèm với giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng mới 100%, chưa từng được sử dụng. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng, đảm bảo chất lượng và tính nguyên vẹn.
  • Chính sách bảo hành của chúng tôi tuân thủ đúng quy định của các hãng sản xuất và quy định bán hàng của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo mức giá cạnh tranh cao cho các sản phẩm. Khi mua hàng tại Hafuco, khách hàng không cần lo lắng về việc trả giá cao hơn so với giá trung bình trên thị trường.
  • Chúng tôi luôn có đủ số lượng hàng hóa trong kho để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm cũng là một điểm mạnh, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt thiết bị tận nơi. Đồng thời, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp.

Thiết bị bể bơi Hafuco vừa chia sẻ với bạn đọc các thiết bị hồ bơi quan trọng hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc thêm thông tin hữu ích về sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thiết bị bể bơi chính hãng MỚI - CHI TIẾT NHẤT 2024

Đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi uy tín trên thị trường hiện nay

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thiết bị bể bơi