Đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi uy tín trên thị trường hiện nay

Nhu cầu mua sắm các thiết bị bể bơi ngày càng gia tăng, chủ đầu tư nào cũng muốn lựa chọn được đơn vị cung cấp thiết bị uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hafuco tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm tại thị trường nước ta, nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng.

 

Trọn bộ thiết bị bể bơi gồm những gì?

Bơi lội là hoạt động vui chơi giải trí dưới nước được nhiều người thực hiện để rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Để bể bơi vận hành hiệu quả thì không thể thiếu sự có mặt của các thiết bị. Công trình bể bơi đòi hỏi nhiều thiết bị cùng vận hành đều đặn thành một hệ thống trơn tru. Cùng tìm hiểu những thiết bị vận hành trong bể bơi không thể thiếu sau đây.

1. Máy bơm bể bơi

Máy bơm là thiết bị đảm nhận vai trò bơm nước tuần hoàn hồ bơi. Chức năng chính của máy bơm bể bơi là hút nước từ bể bơi và đẩy nước qua hệ thống lọc. Sau đó, trả lại nước đã được lọc vào bể bơi. Máy bơm bể bơi giúp duy trì chất lượng nước và tuần hoàn nước để đảm bảo sự trong xanh, sạch sẽ cho nguồn nước.

  Máy bơm bể bơi - Hafuco  

2. Bình lọc bể bơi

Bình lọc được coi là trái tim của hệ thống lọc nước tuần hoàn. Sau khi nhận nước bể bơi được máy bơm bơm vào, bình lọc dẫn nước đi vào các tầng các thạch anh, đá, sỏi để tiến hành lọc sạch rêu tảo, vi khuẩn, bụi bẩn,.... Khi lọc sạch nguồn nước, bình lọc trả lại bể bơi nguồn nước sạch khuẩn thông qua máy bơm và hệ thống đường ống.

  Bình lọc bể bơi - Hafuco  

3. Thiết bị phụ trợ bể bơi

Thiết bị phụ trợ là những thiết bị phụ trách hỗ trợ hệ thống lọc tuần hoàn hoạt động. Một số thiết bị phụ trợ như: Skimmer, máng tràn, Jet massage, nắp thu đáy,... Không chỉ hỗ trợ bể bơi có nguồn nước sạch tuần hoàn đều đặn mà còn tăng tính thẩm mỹ, giúp người dùng có những trải nghiệm bơi lội thú vị.

 

Thiết bị phụ trợ bể bơi - Hafuco

 

4. Thiết bị cứu hộ bể bơi

Thiết bị cứu hộ là những thiết bị bắt buộc cần có, bắt buộc phải trang bị trong mọi công trình, đặc biệt là bể bơi thương mại. Thiết bị cứu hộ giúp người vận hành điều phối mọi hoạt động trong bể bơi. Đồng thời, sẵn sàng ứng cứu khi bể bơi xảy ra những sự cố không mong muốn như đuối nước.

 

Thiết bị cứu hộ - Hafuco

 

Ngoài những thiết bị kể trên, còn nhiều sản phẩm khác thuộc bộ thiết bị bể bơi. Để biết thêm thông tin về những sản phẩm khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

  >>> Tham khảo thêm bài viết: Trọn bộ thiết bị hồ bơi đang được cung cấp trên thị trường

Hafuco - Đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo độ uy tín. Chính điều này làm người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp sản phẩm cho mình. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nào cung cấp thiết bị hồ bơi cho mình, thì có thể cân nhắc lựa chọn Hafuco - Đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm tại thị trường nước ta.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm, đơn vị cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, đi kèm là dịch vụ chuyên nghiệp. Khi khách hàng tin tưởng lựa chọn, đơn vị cam kết:

  • Nhập khẩu hàng hóa chính hãng từ các thương hiệu lớn trên toàn cầu như: Tafuma, Emaux, Kripsol, Procopi,...
  • Đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.
  • Cung cấp trọn bộ sản phẩm nên khách hàng chỉ cần làm việc với 1 đơn vị duy nhất.
  • Hàng hóa luôn sẵn tại kho với số lượng lớn để cung cấp tới người dùng bất cứ khi nào.
  • Giá thành sản phẩm minh bạch, hợp lý, cạnh tranh.
  • Chiết khấu ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng mua sắm sản phẩm với giá tốt hơn.
  • Chuyên viên giàu kiến thức chuyên môn, được đào tạo về nghiệp vụ, có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào.
  • Kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng lắp đặt thiết bị một cách khoa học.
  • Giao hàng nhanh chóng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thiết bị bể bơi Hafuco là đơn vị được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cung cấp thiết bị bể bơi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm chất lượng trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thiết bị bể bơi chính hãng MỚI - CHI TIẾT NHẤT 2024

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thiết bị bể bơi